Wednesday, July 11, 2007

Howdy dudies...

Fréttapistill vikunnar að detta inn hérna, ég veit að þið eruð öll spennt að fá að heyra hvað ég er búin að vera að gera af mér undanfarna daga.

Í síðustu viku var svo gott veður, vá það var yndislegt! Ég var svo heppin að fá að vinna á Þingvöllum bæði miðvikudag og fimmtudag í sól og um 20 stiga hita. Á fimmtudeginum vorum við Karólína bara tvær þannig að við skelltum okkur bara á nærfötin og tásurnar og gróðurmældum þannig, voða kósý og heimilislegar.
Svo um helgina fór ég í Hallgeirsey í útilegu, það var stuð... alveg þangað til á laugardeginum þegar ég fór á kamarinn að pissa með fullt glas af gin og tónik. Ég setti það við hliðina á mér, ofan á hólfið sem heldur klósettpappírnum, og pissaði í rólegheitunum.... nema hvað að það kemur síðan einhver inn með offorsi á kamarinn við hliðina á mér, skellir hurðinni þannig að kamarhúsið hristist all hressilega og getiði hvað svo.....
nú glasið tekur hopp, flýgur af stað og beint oní buxurnar mínar! Þar helltist úr því í nærbuxurnar mínar og niður báðar skálmar á bæði föðurlandinu mínu og gallabuxunum.
Yyyndislegt.
Þar með dó stemmarinn hjá mér og ég ætlaði að fara inn í tjald í fýlu.
Eeen þetta reddaðist nú allt saman þar sem ég fékk náttbuxur og polló lánaðar hjá vinkonu minni og gat haldið áfram að skemmta mér, t.d. með því að spá í fyribærið "vegasalt" sem er eins og flestir þekkja, leiktæki fyrir krakka.

Hvernig var það svo, ætlar einhver af ykkur haugunum að skrifa eitthvað um mastersverkefnið sitt? Eða er þetta allt í orði en ekki á borði eins og vill gjarnan vera hjá hinum svokölluðu beilerum?

Annars var stefnan að skella sér í fjallgöngu í kvöld en það plan virðist allt ætla fjandans til, þökk sé heimskum hárgreiðslumanni sem ber enga virðingu fyrir tíma annarra... ég kem til með að lesa hressilega yfir honum ef ég sé hann þá einhverntíman.

Þangað til næst

2 Comments:

Blogger Hrönn said...

Er vegasalt ekki komið upprunalega af því þegar börn voru notuð til að vega salt til sölu? Sölumennirnir áttu börn í öllum þyngdarflokkum og já... þið vitið hvað ég meina.

Annars er ég alltaf á leiðinni að gera um mína vinnu (ekki ennþá mastersverkefni :) ) en hef ekki enn komist í það, þökk sé ælupest m.a. :)

Annars fékk ég ekki styrkinn frá LÍÚ. en þá er bara að sækja um aðra styrki... svo stefnir allt í að ég nái að lækka skólagjöldin niður í "bara" 500.000 (í stað 1.200.000).

Gott framlag Halla mín !!

11 July, 2007 20:27  
Blogger Hrönn said...

Hvaða hvaða krakkar mínir. Allir farnir að sofa. Ég sit hér í rigningunni og blogga. Hef lítið annað að gera :)

Reyndar verð ég að taka það fram að ég lendi alltof oft hliðiná fólki i herbergi sem gefa frá sér ankanaleg hljóð og dynki á kvöldin. Ég segi nú bara: "helló, would you people please keep it down and move your bed away from my wall!!".

Nei ég er að grína, sagði ekki neitt... hækkaði bara í græjunum.

13 July, 2007 21:18  

Post a Comment

<< Home