Sunday, July 01, 2007

Hello there my pumpkinheads



Such marvelous day today, isn't it? I might just have myself a cup of tea and crackers later on. Or whatever I fancy at the moment my luv.

Sit ég hér í sól og blíðu, nei... það er lýgi.. Það er gola og skúr... Breytir ekki öllu :)
Mér líst vel á vinnuna... Fer í felt (e. fieldwork) á mánudaginn(e. monday) og eyddi föstudeginnum (e. friday) í að kynnast vinnustaðnum og fólki (e. people). Svo keypti ég mér gúmístígvél (e. Welly's, short for Wellingtons) í gær og er því nokkuð vel sett.

Annars skrifaði ég smá á bloggið mitt líka... svona frekari smáatriði (e. details).

Sjáumst letipúkar (e. lazy pucks)

11 Comments:

Anonymous Anonymous said...

híhíhí en gaman að heyra frá þér elsku krútt! Hér er búin að vera mikil blíða undanfarið og jafnframt mikil gleði :) Hjólið er búið að nýtast mér vel og þess má geta að ég hjólaði í vinnuna í dag, á fyrsta virka degi júlímánaðar, og tók það mig ekki meira en 35:39. Ég held að það sé bara ágætis tími svona á fyrsta degi :)

02 July, 2007 08:01  
Blogger sindri said...

This comment has been removed by the author.

02 July, 2007 10:59  
Blogger sindri said...

Já gaman að heyra í Englandsfaranum. Það er sæmilega mikil aksjón þarna úti eftir að þú fluttir þangað, flóð, sprengingar og almenn gleði - allavega gott að vita að þú átt splunkuný Welly´s.

En eins og Halla segir þá er búin að vera svakaleg blíða og ekki annað hægt en að vera í sumarfíling. Fyrsta bústaðarferðin að baki þetta sumarið - þetta lofar góðu!

02 July, 2007 11:01  
Blogger Hrönn said...

Úff, ekki tala um veðrið... ætli þetta sé ekki versta sumar sem S-bretland hefur séð og heyrt (veðurlega séð), Rigning og skúrir... og bara ekkert svo heitt.
:)
Well, one can't have it all.

02 July, 2007 18:37  
Anonymous Anonymous said...

Gott að allt gengur vel...flott útsýni.

Kveðja,
Ingi

02 July, 2007 23:17  
Blogger Gaui said...

Gaman að heyra í þér.
Frábært veður hérna eins og er búið að tíunda, gaman að "rub it in" :D

Var í felti í Bolungarvík í gær og fyrradag, mikið fjör og mikið af marglyttum veiddar.

Gangi þér vel í fjörunni í regni og sprengingum :)

03 July, 2007 17:54  
Blogger Hrönn said...

Ég vil koma með tillögu!

Eigum við öll að skrifa stuttan pistil um rannsóknarverkefnið okkar svo við vitum öll hvað hvort annað er að gera?
Svo getum við bent á áhugaverðar greinar varðandi efnið og slíkt??

Það finnst mér svaka góð hugmynd.. allir að byrja að skrifa :)

03 July, 2007 20:38  
Anonymous Anonymous said...

hehe já það er góð hugmynd...

Þú verður að byrja...pósta nýtt blogg og ryðja ísinn...

03 July, 2007 21:04  
Anonymous Anonymous said...

segir maður ekki "brjóta ísinn" og "ryðja veginn"? ...nei bara sona :D
En þetta er fín hugmynd, held að allir ættu að gera þetta... en ég er ekki komin með neitt ákveðið verkefni en ég get skrifað um lífsferilsgreiningar :) jah eða bara haldið áfram að segja ykkur sögur úr daglega lífinu

04 July, 2007 08:05  
Anonymous Anonymous said...

nei nei....ef vegurinn er þakinn ís, þá ryðuru ísinn af veginum...alveg eins hægt að ryðja veginn með ísnum á.

Það má leika sér með þetta eins og hvað annað, óþarfi að einblína bara á eitthvað eitt:)

04 July, 2007 11:01  
Blogger Hrönn said...

Ingi, sidan hvenaer ert thu svona frjalslegur i fasi? Tu ert svo mikid fyrir ad halda i that gamla ekki satt?

04 July, 2007 14:00  

Post a Comment

<< Home