Wednesday, September 27, 2006

Fyllerí á laugardaginn?!

14 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Þú þarft ekki að spyrja mig tvisvar!

28 September, 2006 13:15  
Anonymous Anonymous said...

Þú þarft ekki að spyrja mig tvisvar!

28 September, 2006 13:15  
Anonymous Anonymous said...

Því hefur verið fleygt að það verði haldið partý heima hjá Sæma&Vigdísi í Kópavoginum....

28 September, 2006 16:11  
Anonymous Anonymous said...

mar hefur verið að heyra þetta... ja eða í Sólheimunum sem er auðvitað klassískt

28 September, 2006 16:13  
Anonymous Anonymous said...

Af hverju er það klassískt?

28 September, 2006 17:31  
Anonymous Anonymous said...

Halla mín
Alkóhólismi er sjúkdómur, og eins og allir sjúkdómar er til lækningar og hjálp. Mig hriggir við því að sjá þig svona ofurölvaða hverja helgi. Ég læt hér fylgja með hlekki á síður með hjálp.
www.saa.is
www.aa.is

Kv.
Gamall vinur sem var í líffræðinni.

ps.
Hvernig gengur í körfunni?

28 September, 2006 18:30  
Anonymous Anonymous said...

Það er klassískt af því að þar höfum við iðulega hist amk síðastliðin vetur, bæði í lærdóm, hvítvíni og spilum, eurovision osvfr. fínt hangout og má segja að sé orðin klassík í okkar hóp + að vinir hans ævars eru uppi og eiga það til að blasta ýmsa músík með sérlega góðum magnara, sem, ekki er verra!

Og Ingi, hættu svo að skrifa alls kyns dót í nafni einvers "nafnlauss" þetta er að verða ansi þreytt

29 September, 2006 08:21  
Anonymous Anonymous said...

Ég er alsaklaus...kann ekki við að vera bendlaður við þetta:(

Ég skrifaði reyndar fyrri nafnlasa póstinn en hinn skrifar e-r annar sem ég kannast ekki við.

29 September, 2006 11:41  
Anonymous Anonymous said...

Já ég er meira en til. Mín húsakynni standa til boða sem partypleis. Ég legg til að horft verði á kóralrifjaþáttinn í blue planet þáttaröðinni þar sem hæstvirtur Jörundur er nýbúinn að fræða okkur um ágæti kórala.
Einnig má taka fram að veðurspáin fyrir helgina er í betri kanntinum.

29 September, 2006 16:14  
Anonymous Anonymous said...

bjór, hacky og blue planet þá á laugardaginn?

29 September, 2006 16:27  
Anonymous Anonymous said...

heyr fyrir því!
Sólheimar it is...with a lot of beer and some corals...
við erum nú meiri nördarnir :)

29 September, 2006 17:53  
Anonymous Anonymous said...

Já..Sólheimar eru skemmtilegur staður og sjaldan skortur á húllumhæi þar.

En..mér finnst að Halla ætti að afsaka sig á því að hafa mig fyrir rangri sök:/

29 September, 2006 18:07  
Anonymous Anonymous said...

Fyrirgefðu Ingi, að ég skyldi hafa þig fyrir rangri sök!

En spurningin er þá: hver er hinn nafnlausi aðili sem lítur á sig sem gamlan vin minn úr líffræðinni? Og ætlar sá hinn sami að fara með mér á fundi og styðja mig í baráttunni við alkóhólismann þegar hún hefst á sunnudaginn?

29 September, 2006 18:45  
Anonymous Anonymous said...

Allt hið besta...

29 September, 2006 20:57  

Post a Comment

<< Home