Thursday, May 25, 2006

herrro...

...byrjuð að vinna á rannsóknastofunni. Fyrstu verkefnin hafa falist í því að taka á móti sýnum og flokka í ákv. greiningar og svona. Svo var ég að gera mótefnapróf á sýnum líka... allt mjög fínt. Er að vinna með fullt af miðaldra kellingum sem allar eru með stutt hár og ótrúlega hressar. Fórum út að borða í gær og þær voru alveg þvílíkt skemmtilegar svo mar bara endaði á fylleríi með gömlu tjellingunum sem var frábært en ég fór nú samt frekar snemma heim. Heyrði að þær hressustu, sem b.t.w. eru rétt um fimmtugt, hefðu verið að skríða heim úr bænum um 6 leytið... það vantar ekki kjarnorkuna í þessar kellingar! Svo voru þær allt kvöldið að plana allskyns partý og ferðir í sumar þannig að þetta lofar alltsaman miklu góðu.

Var að reyna að plögga Serbíuferð í ágúst ... allt í vinnslu og ég á vonandi von á góðum fréttum á morgun.

Hvenær fara hólararnir á hóla?

Fór í Bónus í dag í KR peysunni minni, sem ekki er í frásögur færandi nema að ég hitti þar mann sem byrjaði að kalla áfram KR og ýmis KR hróp þegar hann sá mig.... Kom síðan að tali við mig og fór að ræða ýmis fótboltamál varðandi KR, hvort ég hefði séð leikinn í gær og svona. Ég bara verð að viðurkenna að ég fylgist ekkert rooosalega mikið með boltanum þessa dagana svo ég gat eila bara ekkert sagt. Rétt náði að koma því að að ég væri í körfunni og þá fór hann að leika svona skot á körfu, "körfunni já..." og hugsaði sig um og fór svo að tala um hvort hann gæti nú ekki bara mætt á æfingu og eitthvað. Ég vissi ekki alveg hvernig ég átti að vera en þetta endaði nú bara þannig að ég sagði honum að endilega mæta á æfingu hjá kvennaliðinu; "sjáumst bara í haust" og faldi mig svo á bak hreinlætisrekkann.

Þá er mar búinn að láta bólusetja sig við lifrarbólgu og allt í orden, svo mér ætti að vera óhætt að slútta þessu!
Ciao

2 Comments:

Blogger Our Hero, said...

Gamalt fólk getur verið mjög skemmtilegt, eins og ég hef alltaf sagt. það á ekki að koma á óvært að fólk hætti ekki að vera skemmtilegt vegna aldurs.

25 May, 2006 23:42  
Anonymous Anonymous said...

Allt gott að frétta frá hólum. Nú erum við að fara að ná í 600 kíló af drullu. jeibbígei.
Internetið hérna er sveito en lagast örugglega þegar við förum í nýju íbúðina okkar um mánaðarmótin!

29 May, 2006 12:47  

Post a Comment

<< Home