Friday, May 19, 2006

Skólinn er búinn í bili

Já... Í dag var fyrsti alvöru frídagurinn í laaaangan tíma! OG það var soldið spes... ég vaknaði af sjálfsdáðum kl hálf níu og gat ekki sofið lengur svo ég fór að dóla mér eitthvað hérna heima við. Svo svona um tíu leitið fór að síga á mann flökurleiki og þreyta ásamt almennum slappleika og ég er bara alveg sloj! Ætli líkaminn höndli þreytuna bara svona... mar spyr sig.
Annars fórum við á tónleika með Ælu í gær og það var mjög gaman. Nokkrum öllurum var stútað yfir júróvisjon og einum heilum á meðan það var búað á Silvíu. Svo var brunað á kjallarann og tóku miklir rokkarar á móti okkur þar. Ekkert nema gott um þessa tónleika að segja, tjah fyrir utan að það var svo mikill hávaði stundum að það var við sársaukamörk og þá greindi mar nú ekki tónlist frá háværum óm. En það getur líka verið af því mar er ekki vanur... og rokkararnir allir orðnir hálfheyrnalausir. EN já af þessum 3 böndum var Æla best en það er kannski líka af því að ég þekkti 3 lög... það munar um svona forskot. Og Ævar var alveg að lúkka með gítarinn... enda aðalgítarleikarinn í bandinu :)

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

SKÁL FYRIR ÞVÍ!!!

20 May, 2006 15:06  
Blogger Our Hero, said...

Ég er svegtur fyrir að hafa missd af skemmtunini. En, var á 4 km göngu á föru á Snæfellsnes þegar hringd var í guide-inn. Gangan stóð fyrir svo að ég gæti sleppað Euroleiðindakeppnini. Svínvirkaði.

20 May, 2006 20:00  
Blogger sindri said...

Já hörkutónleikar í Stúdentakjallaranum - gaman að sjá geitunginn í ham!

22 May, 2006 11:09  

Post a Comment

<< Home